Cửa nhôm Slim lùa giảm chấn – Kết nối không gian mở

cửa slim panorama

Cửa lùa Slim giảm chấn là dòng cửa nhôm lùa/trượt tối ưu cho những vị trí cửa ngoại thất. Với những ưu điểm về tải trọng, kích thước, chống rung lắc và khả năng giảm chấn, đây là lựa chọn lý tưởng cho không gian ngoại thất của gia đình. Mở rộng không gian, kết nối hài hòa giữa thiên nhiên bên ngoài và không gian trong nhà. Mang đến tầm nhìn rộng mở Panorama.

I. Cửa Nhôm Slim Lùa Giảm Chấn

Cửa nhôm hiện đang là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng yêu thích bởi các đặc tính của chúng. Không chỉ cứng cáp, bền, nhẹ hơn các vật liệu khác và tiết kiệm năng lượng mà chúng còn thân thiện với môi trường. Những lợi ích của nhôm rất phong phú, một trong số ít sản phẩm mang đến cả hiệu suất và lẫn tính thẩm mỹ cho bạn.

Chúng tôi tin rằng ngôi nhà của bạn phải là một không gian ấm áp, tươi sáng cho phép bạn thư giãn với những người thân yêu của mình. Nhà là nơi để giao lưu và là nơi để “nhốt” mình. Đó là một nơi để thư giãn và một nơi để làm việc, một không gian để giải trí và một nơi để âu yếm. Cửa nhôm Slim lùa sẽ giúp tận dụng tối đa không gian của bạn, để ánh sáng tràn vào mọi ngóc ngách ngôi nhà, tạo ra không gian yên bình.

II. Cửa Nhôm Slim là gì?

Cửa nhôm Slim hay còn có tên gọi là hệ nhôm Slim. Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, cửa nhôm Slim (Slimline Aluminium door) mang theo mình chủ nghĩa tối giản minimalism. Với cánh thanh mảnh có bề ngang nhìn thấy nhỏ, tạo cảm giác ít nhôm nhiều kính giúp mở rộng tầm nhìn và lấy nhiều ánh sáng tự nhiên.

Thanh nhôm cửa nhôm thanh mảnh được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063-T5 có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp cho độ bền màu vượt trội. 

cửa trượt slim ngoại thất Panorama

III. Vì sao nên chọn sử dụng Cửa nhôm thanh mảnh?

Hệ thống cửa nhôm Slim lùa đem đến một lối vào thẩm mỹ nhưng vẫn mang tính tiện dụng cao cho bất kỳ công trình nào. Được đóng khung bao quanh bằng nhôm định hình đường nét mảnh mai, giúp giảm trọng lượng và nâng cao hơn nữa khả năng tiết kiệm năng lượng, nhưng vẫn đảm bảo an ninh lối vào ở mức độ cao. Khi không gian bên bị hạn chế, cửa nhôm Slim là ý tưởng lý tưởng cho các lối đi hẹp, vì nó tối đa hóa chiều rộng mở ra thông thoáng. Do vậy, Cửa nhôm Slim lùa giảm chấn là hệ cửa kết nối không gian mở rất tốt.

IV. Điểm nổi bật của cấu tạo cửa nhôm Slim lùa giảm chấn

Hệ thống thanh profile cách nhiệt chuyên dụng, đảm bảo tính thông thoáng tốt

  • Kết cấu khung bao cánh tối giản, tao nhã có độ dày tăng dần, đảm bảo khả năng chịu tải cao
  • Khung dưới cửa lùa được thiết kế không có chướng ngại, có độ dốc và thoát nước ẩn; ổn định, chắc chắn 
  • Cửa trượt bằng nhôm mảnh sử dụng hệ thống bánh xe chất lượng cao, có khả năng chống mòn, được bọc cao su giảm ma sát và êm nhẹ.
  • Khung cánh cửa sử dụng ke đúc bắt đinh tán, bơm keo chịu lực, kết cấu khung chắc chắn
  • Thiết kế rãnh khung cửa làm cho lá cửa có hiệu suất bịt kín hơn khi đóng
  • Đường ray trên dưới có thiết kế chống trượt kể cả trong tình huống gió bão
  • Hệ thống bánh xe giảm chấn, giúp chống va đập an toàn cho người dùng
  • Tay kéo và khóa cửa lùa được thiết kế chung vị trí, vừa đơn giản vừa thẩm mỹ.     

Mặc dù gọi là cửa nhôm, nhưng phần lớn cấu tạo của cửa là kính. Điều này cho phép ta thiết kế những cánh cửa với diện tích kính rất lớn để lấy ánh sáng ban ngày và tận dụng tối đa tầm nhìn. Mỗi tấm cửa nhôm slim thanh mảnh lùa có thể cao tới 3m và rộng tới 2m, và khóa liên kết chỉ rộng 22mm.

cửa trượt slim ngoại thất

Xem thêm: Cửa lùa giảm chấn hệ Slim, sử dụng Phụ kiện OPK chính hãng

V. Ưu điểm và nhược điểm của cửa nhôm Slim lùa giảm chấn

Ưu điểm:

Ưu điểm thẩm mỹ của cửa nhôm lùa Slim là một trong những ưu điểm chính. Mọi yếu tố của loại cửa trượt này đều mỏng hơn, tối đa diện tích kính. Ngoài ra cửa nhôm lùa Slim còn các ưu điểm khác như:

  • Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.
  • Mang lại nguồn sáng tinh khiết mang đường nét mềm mại, đem lại ánh sáng tốt cho mọi người khi ở trong nhà.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao, gấp 4 – 5 lần so với những loại cửa nhôm kính thường.
  • Có độ cứng chắc cao, nếu vỡ cũng không gây nên tính sát thương, an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế viền mỏng nhẹ thời trang sang trọng, đáp ứng nhu cầu trang trí nhà đơn giản hiện đại, hợp thời, tạo cảm giác rộng rãi cho căn nhà.
  • Bánh xe được lắp vào ke góc, giúp việc thi công, lắp đặt dễ dàng, thuận tiện.
  • Cửa sử dụng gioăng EPDM nên có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt khiến việc kết nối và phân vùng không gian trở nên dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Do đặc tính thanh mảnh nên khả năng kín khít của cửa chỉ tương đối, không cao như dòng nhôm hệ
  • Cửa không tạo được cảm giác bề thế vì bản cánh khi nhìn trực diện khá bé chỉ từ 14 -25mm
  • Chi phí lắp đặt cửa nhôm Slim còn khá cao do xu hướng sử dụng cửa tại Việt Nam chưa được phổ biến như các dòng hệ cửa khác.

VI. Lưu ý khi mua cửa nhôm Slim lùa giảm chấn

Khi hoàn thiện nhà cửa, cơ quan ai cũng mong muốn có cho mình một bộ cửa đảm bảo chất lượng cao, an toàn, bền và thẩm mỹ. Nên việc nắm rõ thông tin sản phẩm là rất cần thiết để tránh rơi vào tay của các đơn vị cung cấp không uy tín. 

Khi đặt hàng của các đơn vị  cung cấp thiếu uy tín, người mua rất dễ mua phải các sản phẩm lắp ráp từ những bộ phận cửa có chất lượng không đảm bảo, được nhập theo đường tiểu ngạch, không rõ nguồn gốc. Từ thanh nhôm cho đến bộ phụ kiện và gioăng đều “chắp vá”, thiếu đồng bộ. Các phần khung bao và cánh cửa nhôm kính rất dễ bị trộn lẫn hàng nhái, sử dụng nguyên liệu nhôm chất lượng thấp, thiếu hụt độ dày hay sử dụng sơn bề mặt có khả năng bền màu kém,… 

Cho nên trước khi quyết định lắp đặt cửa, quý khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, chất lượng… Tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Xem báo giá chi tiết: https://cuanhomslim.org/bao-gia/

ĐƠN VỊ TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, THI CÔNG CỬA SLIM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

LHD Group- Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm Slim hàng đầu. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

  1. Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi chỉ sử dụng nhôm slim chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo tính bền bỉ, độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và đi kèm với các chứng nhận quốc tế.
  2. Tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về cửa nhôm mở quay slim nội thất sẽ tư vấn và thiết kế phù hợp với không gian và yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, đảm bảo mang đến giải pháp tối ưu và thiết kế độc đáo.
  3. Thi công và lắp đặt chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong việc thi công và lắp đặt cửa nhôm Slim LHD. Chúng tôi cam kết thực hiện công việc một cách chính xác, nhanh chóng và đảm bảo tính hoàn thiện cao, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  4. Dịch vụ bảo hành tận tâm: Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, chúng tôi sẽ đáp ứng và giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành, LHD Group tự hào là đối tác đối tác tin cậy của bạn trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm Slim cao cấp. Hãy liên hệ ngay hôm nay để biết thêm thông tin và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ của LHD Group.